SAMÞYKKT

Áður en vefverslun Birdywing er notað, þurfa viðskiptavinir að lesa reglugerðina.

REGLUGERÐ Vefverslunar

Birdywing

  1. Almenn ákvæði
  2. Skilgreiningar
  3. Tegund og umfang rafrænnar þjónustu
  4. Skilyrði fyrir veitingu og gerð samninga um veitingu rafrænnar þjónustu
  5. Skilyrði fyrir gerð sölusamninga
  6. Greiðslumáta
  7. Kostnaður, tími og afhendingaraðferðir
  8. Skilyrði uppsagnar samninga um veitingu rafrænnar þjónustu
  9. Vöruábyrgð
  10. Málsmeðferð við kvörtun
  11. Réttur til að falla frá samningi
  12. Hugverkaréttur
  13. Ákvæði varðandi frumkvöðla (B2B)
  14. Lokaákvæði

ALMENN ÁKVÆÐI

  1. Vefverslunin sem starfar á heimilisfanginu Birdywing er rekin af fyrirtækinu Birdywing – MARIAN SIKORA skráð í aðalskrá og upplýsingar um atvinnustarfsemi lýðveldisins Póllands sem geymdar eru af ráðherra sem ber ábyrgð á efnahagsmálum, heimilisfang starfsstöðvar og heimilisfang fyrir þjónustu : ul. Fantazja 32, Gorzyce , NIP : 8672229368 , netfang: [email protected] , s. +48 783517443.
  2. Birdywing verslunin starfar á þeim skilmálum sem fram koma í reglugerð þessari.
  3. Reglugerðin skilgreinir tegundir og umfang þjónustu sem Birdywing Store veitir rafrænt, reglur um veitingu þessarar þjónustu, skilyrði fyrir gerð og uppsögn samninga um veitingu rafrænnar þjónustu og vörusölusamninga, svo og kvörtunarferli.
  4. Sérhver þjónustuþegi, þegar hann gerir ráðstafanir til að nota rafræna þjónustu Birdywing verslunarinnar, er skylt að fara að ákvæðum þessarar reglugerðar.
  5. Skilyrði viðskiptavinarins fyrir pöntun í versluninni er að lesa reglugerðina og samþykkja ákvæði hennar við pöntun.
  6. Birdywing verslunin stundar smásölu á vörum í gegnum internetið í Póllandi og öðrum löndum Evrópusambandsins.
  7. Vörurnar sem boðið er upp á í versluninni eru nýjar, lausar við lagagalla og hafa verið settar á pólskan markað með löglegum hætti.
  8. Í málum sem reglugerð þessi tekur ekki til gilda ákvæðin
  9. laga um veitingu rafrænnar þjónustu frá 18. júlí 2002 (Lögablað nr. 144, tl. 1204, með áorðnum breytingum).
  10. Lög um neytendaréttindi frá 30. maí 2014 (Journal of Laws of 2014, liður 827),
  11. Lög um borgaralög frá 23. apríl 1964 (tímarit laga nr. 16, liður 93, með áorðnum breytingum) og önnur viðeigandi ákvæði pólskra laga.

SKILGREININGAR

  1. VIRKI DAGUR – einn dagur frá mánudegi til föstudags, fyrir utan almenna frídaga.
  2. Skráningareyðublað – eyðublað sem er fáanlegt á vefsíðunni birdywing.is sem gerir þér kleift að stofna reikning.
  3. PANTANEYÐU – eyðublað sem er fáanlegt á vefsíðunni https://birdywing.is/ sem gerir kleift að leggja inn pöntun.
  4. NEYTANDI – einstaklingur sem framkvæmir lögfræðileg viðskipti við frumkvöðla sem tengjast ekki beint viðskiptum hans eða atvinnustarfsemi.
  5. VIÐSKIPTI – þjónustuþegi sem hyggst gera eða hefur gert sölusamning við seljanda.
  6. REIKNINGUR – merktur einstaklingsnafni (notandanafni) og lykilorði, safn af tilföngum í upplýsingatæknikerfi þjónustuveitunnar, þar sem gögnum þjónustuþegans er safnað, þar á meðal upplýsingar um pantanir.
  7. SKILMÁLAR – þessar reglur um verslun.
  8. VERSLUN – vefverslun þjónustuaðila sem starfar á https://birdywing.is/ . SELJANDI, ÞJÓNUSTUVEITANDI – Birdywing – MARIAN SIKORA , NIP 8672229368 ul . Fantazja 32, Gorzyce, netfang: [email protected] , s. +48 783517443 .
  9. VARA – laus hlutur eða þjónusta sem er í boði í versluninni, sem er efni sölusamnings milli viðskiptavinar og seljanda.
  10. SÖLUSAMNINGUR – Vörusölusamningur gerður milli viðskiptavinar og seljanda í gegnum verslunina.
  11. ÞJÓNUSTAVITI – einstaklingur, lögaðili eða skipulagsheild án lögpersónu, sem lög veita lögræði til að nota rafræna þjónustu.
  12. RAFIN ÞJÓNUSTA – þjónusta sem þjónustuveitandinn veitir viðtakanda þjónustunnar í gegnum verslunina.
  13. PANTA – Viljayfirlýsing viðskiptavinar felur í sér tilboð um að gera vörusölusamning við seljanda.

GERÐ OG UMVIÐ RAFAÞJÓNUSTU

  1. Þjónustuveitan gerir kleift að nota rafræna þjónustu í gegnum verslunina, svo sem:
  2. að gera vörusölusamninga,
  3. halda reikningi í versluninni.
  4. Veiting rafrænnar þjónustu til viðskiptavina í versluninni fer fram með þeim skilyrðum sem tilgreind eru í reglugerðinni.
  5. Þjónustuaðili hefur rétt til að birta auglýsingaefni á heimasíðu verslunarinnar. Þetta efni er óaðskiljanlegur hluti af versluninni og efninu sem þar er kynnt.

SKILYRÐI FYRIR ÁKVÆÐI OG SAMNINGA SAMNINGA VEGNA RAFÞJÓNUSTU

  1. Veiting rafrænnar þjónustu sem tilgreind er í III. kafla 1 í reglugerðinni af þjónustuveitunni er                           að kostnaðarlausu.
  2. Tímabilið sem
  3. samningurinn er gerður fyrir:
  4. samningur um veitingu rafrænnar þjónustu sem felst í því að halda reikningi í verslun er gerður um óákveðinn tíma.
  5. samningur um veitingu rafrænnar þjónustu sem felur í sér möguleika á að leggja inn pöntun í verslun er gerður til ákveðins tíma og fellur úr gildi þegar pöntun er lögð eða viðskiptavinur hættir að leggja hana fram.
    Tæknilegar kröfur sem nauðsynlegar eru fyrir samvinnu við UT-kerfið sem þjónustuveitan notar:
    1. tölva með netaðgangi,
    2. aðgangur að tölvupósti,
    3. Vefvafri,
    4. virkja vafrakökur og Javascript í vafranum.
  6. Þjónustuþega er skylt að nota verslunina á þann hátt sem samrýmist lögum og siðferði með virðingu fyrir persónulegum réttindum og hugverkaréttindum þriðja aðila.
  7. Þjónustuþega er skylt að slá inn gögn í samræmi við staðreyndir.
  8. Þjónustuviðtakanda er bannað að veita ólöglegt efni.

SKILYRÐI FYRIR GERÐ SÖLUSAMNINGA

  1. Upplýsingarnar á heimasíðu verslunarinnar eru ekki tilboð í skilningi laga. Með pöntun leggur viðskiptavinurinn fram tilboð um að kaupa tiltekna vöru með þeim skilyrðum sem tilgreind eru í lýsingu hennar.
  2. Vöruverðið sem sýnt er á vefsíðu verslunarinnar er gefið upp í pólskum zloty (PLN) og inniheldur allt hráefni. Verðið inniheldur ekki sendingarkostnað.
  3. Vöruverðið sem sýnt er á vefsíðu verslunarinnar er bindandi á þeim tíma sem pöntun er lögð af viðskiptavinum. Þetta verð mun ekki breytast óháð verðbreytingum í versluninni, sem geta átt sér stað fyrir einstakar vörur eftir að viðskiptavinur leggur inn pöntun.
  4. Vörur í kynningu (útsölu) eru með takmarkaðan fjölda stykkja og pantanir fyrir þær verða afgreiddar í þeirri röð sem þær berast þar til birgðir tiltekinnar vöru klárast.
  5. Til þess að leggja inn pöntun þarf viðskiptavinurinn ekki að skrá reikning í versluninni.
    Hægt er að panta í gegnum heimasíðuna með því að nota pöntunarformið (Versla https://birdywing.is/) – allan sólarhringinn allt árið um kring.
  6. Verslunin sinnir pöntunum frá mánudegi til föstudags á opnunartíma verslunarinnar, það er frá 8:00 til 18:00. Pantanir sem gerðar eru á virkum dögum eftir 16:00 á laugardögum, sunnudögum og almennum frídögum verða afgreiddar á næsta virka degi.
  7. Niðurstaða sölusamnings.
    1. Til að gera sölusamning er nauðsynlegt fyrir viðskiptavin að leggja fram pöntun fyrirfram með þeim aðferðum sem seljandi gerir aðgengilegar.
    2. Eftir pöntun staðfestir seljandi þegar í stað móttöku hennar á meðan hann samþykkir pöntunina, sem bindur viðskiptavininn við pöntunina. Staðfesting á móttöku og samþykki pöntunar til framkvæmdar fer fram með því að senda tölvupóst sem inniheldur:
      • staðfesting á öllum nauðsynlegum þáttum reglunnar,
      • yfirlýsing um rétt til að falla frá samningi,
      • leiðbeiningar um rétt til að falla frá samningi,
      • reglugerðar þessarar.
    3. Við móttöku viðskiptamanns tölvupósts sem um getur í lið 8 lit. b) Sölusamningur er gerður á milli viðskiptavinar og seljanda.
  8. Sérhver sölusamningur verður staðfestur með sönnun um kaup sem fylgir pakkanum.

GREIÐSLUNARAÐFERÐIR

  1. Seljandi býður upp á eftirfarandi greiðslumáta:
  2. greiðsla við afhendingu fyrir svokallað niðurhal,
  3. greiðslu í gegnum rafræna greiðsluþjónustu (tpay.com).
  4. Ef um er að ræða greiðslu með millifærslu skal greiða inn á bankareikningsnúmer
    98 1020 4913 0000 9502 0162 3198 ( PKO BP .) Birdywing – MARIAN SIKORA , NIP 8672229368 ul. Fantazja 32, Gorzyce. Í titil flutningsins, sláðu inn “Pöntunarnr. …… ..”
  5. Ef um er að ræða greiðslu við afhendingu er pakkinn sendur eftir að hafa sannreynt réttmæti heimilisfangsgagna.
  6. Ef um er að ræða greiðslu með rafrænni greiðsluþjónustu, greiðir viðskiptavinur greiðsluna áður en pöntun hefst. Rafræn greiðsluþjónusta gerir þér kleift að greiða með kreditkorti eða skjótum millifærslu frá völdum pólskum bönkum. Varan verður send aðeins eftir að greitt hefur verið fyrir hana.
  7. Viðskiptavini er skylt að greiða verð samkvæmt sölusamningi innan 3 virkra daga frá gerð hans nema sölusamningur kveði á um annað.

KOSTNAÐUR, TÍMI OG AFHENDINGARAÐFERÐIR

  1. Afhendingarkostnaður vöru er ákvarðaður í pöntunarferlinu og fer eftir vali á greiðslumáta og afhendingaraðferð keyptrar vöru.
  2. Vörur sem keyptar eru í versluninni eru sendar með hraðboðafyrirtæki ( DPD ).
  3. Viðskiptavinur getur sótt vöruna persónulega á eftirfarandi heimilisfang: ul. Fantazja 32 Gorzyce 39-42 Gorzyce
  4. Afhendingardagur vörunnar samanstendur af þeim tíma þegar vörunni er lokið og afhendingartíma vörunnar af flutningsaðila:
    Tími til að klára vöruna er frá 3 til 10 virkir dagar.
  5. Afhending vörunnar frá flutningsaðila fer fram á þeim degi sem flutningsaðili gefur upp, þ.e.a.s. frá 1 til 2 virkum dögum (afhending fer aðeins fram á virkum dögum, að undanskildum laugardögum, sunnudögum og frídögum).

SKILYRÐI FYRIR SÖKUN SAMNINGA UM RAUN ÞJÓNUSTU

  1. Uppsögn samnings um veitingu rafrænnar þjónustu:
  2. Samningi um veitingu rafrænnar þjónustu af samfelldum og ótímabundnum toga (viðhald reiknings) má segja upp.
  3. Þjónustuviðtakandi getur sagt samningnum upp þegar í stað og án þess að tilgreina ástæður með því að senda viðeigandi yfirlýsingu með tölvupósti á eftirfarandi heimilisfang: [email protected]
  4. Þjónustuveitanda er heimilt að rifta samningi um veitingu rafrænnar þjónustu af samfelldum og ótímabundnum toga ef þjónustuþegi brýtur gegn reglugerðinni, einkum þegar hann lætur í té ólöglegt efni eftir árangurslaust símtal um að stöðva brot með viðeigandi fresti. Í slíku tilviki fellur samningurinn úr gildi eftir 7 daga frá því að yfirlýsing um uppsögn er lögð fram (uppsagnarfrestur).
  5. Uppsögnin leiðir til þess að réttarsambandinu slítur með gildistöku til framtíðar.
  6. Þjónustuveitanda og þjónustuþegi er heimilt að segja upp samningi um veitingu rafrænnar þjónustu hvenær sem er með samkomulagi aðila.

 

VÖRUÁBYRGÐ

  1. Allar vörur sem boðið er upp á í versluninni eru með a framleiðandaábyrgð sem gildir á yfirráðasvæði lýðveldisins Póllands.
  2. Ábyrgðartími vörunnar er 12 mánuðir og er talið frá afhendingardegi vörunnar til viðskiptavinar.
  3. Skjalið sem veitir rétt á ábyrgðarvernd er sönnunin fyrir kaupunum: kvittun eða reikningur.
  4. Kvartanir vegna vélrænna skemmda á böggla, sem koma upp við flutning, verða einungis teknar til greina á grundvelli tjónaskýrslu sem samin er á móttökudegi böggla. Skýrslan ætti að vera undirrituð af hraðboði (birgir) og viðskiptavini “;

KÆRUNARFERÐ

  1. Ábyrgðarkröfur:
  2. Grundvöllur og umfang ábyrgðar seljanda gagnvart viðskiptavininum sem er neytandi, samkvæmt ábyrgðinni sem nær yfir líkamlega og lagalega galla, er tilgreint í lögum um borgaralög frá 23. apríl 1964 (Journal of Laws No. 16, lið 93, með áorðnum breytingum) )
  3. Tilkynningar um galla varðandi vöruna og senda inn viðeigandi beiðni er hægt að senda með tölvupósti á eftirfarandi heimilisfang: [email protected]
    Í ofangreindum tölvupósti, vinsamlegast gefðu upp eins miklar upplýsingar og aðstæður og mögulegt er varðandi efni kvörtunarinnar, einkum tegund og dagsetningu óreglunnar og tengiliðaupplýsingar. Upplýsingarnar sem veittar eru munu auðvelda og flýta verulega fyrir umfjöllun seljanda um kvörtunina.
  4. Þegar það er nauðsynlegt fyrir mat á líkamlegum göllum vörunnar skal afhenda hana á eftirfarandi heimilisfang:  Ul. Fantazja 32 Gorzyce 39-432
  5. Seljandi mun svara beiðni viðskiptavinar þegar í stað, eigi síðar en innan 14 daga. Svar við kvörtuninni er sent á það netfang sem viðskiptavinur gefur upp eða á annan hátt sem viðskiptavinur gefur upp.
  6. Ef um er að ræða kvörtun frá viðskiptavinum sem er neytandi – að taka kvörtunina ekki til greina innan 14 daga jafngildir því að tekið sé tillit til hennar.
    Í tengslum við kvörtun viðskiptavinar sem er neytandi ber seljandi kostnað við söfnun, afhendingu og endurnýjun vörunnar fyrir vöru sem er laus við galla.
  7. Kvartanir sem tengjast veitingu rafrænnar þjónustu frá þjónustuveitanda:
  8. Kvartanir sem tengjast veitingu rafrænnar þjónustu í gegnum verslunina má senda inn af þjónustuþega með tölvupósti á eftirfarandi heimilisfang: [email protected]
  9. Í ofangreindum tölvupósti, vinsamlegast gefðu upp eins miklar upplýsingar og aðstæður og mögulegt er varðandi efni kvörtunarinnar, einkum tegund og dagsetningu óreglunnar og tengiliðaupplýsingar. Upplýsingarnar sem veittar eru munu auðvelda og flýta verulega fyrir umfjöllun þjónustuveitanda um kvörtunina.
  10. Afgreiðsla þjónustuveitanda á kvörtun fer fram tafarlaust, eigi síðar en innan 14 daga.
  11. Viðbrögð þjónustuaðila við kvörtuninni eru send á netfang viðskiptavinar sem gefið er upp í kvörtuninni eða á annan hátt sem viðskiptavinur gefur upp.

RÉTTUR TIL AÐ RITA ÚR SAMNINGINN

  1. Viðskiptavinur, sem jafnframt er neytandi sem hefur gert fjarsölusamning, getur fallið frá honum án rökstuðnings með því að leggja fram viðeigandi yfirlýsingu skriflega innan 14 daga. Til að standast þennan frest er nóg að senda yfirlýsingu um afturköllun frá samningi sem Verslunin veitir.
  2. Ef fallið er frá samningi telst sölusamningurinn ógildur og neytandi laus undan hvers kyns skyldum. Það sem aðilar hafa borið vitni um er skilað óbreyttu nema breytingin hafi verið nauðsynleg innan venjulegrar stjórnunar. Skila skal strax, eigi síðar en innan 14 daga.
  3. Neytandi ber ábyrgð á verðlækkun vörunnar vegna notkunar hennar á þann hátt sem er umfram það sem nauðsynlegt er til að staðfesta eðli, eiginleika og virkni vörunnar.
  4. Seljandi mun endurgreiða andvirði vörunnar ásamt kostnaði við afhendingu hennar með sama greiðslumáta og neytandi notar, nema neytandinn hafi sérstaklega samþykkt aðra skilaaðferð, sem engan kostnað hefur í för með sér fyrir hann.
  5. Ef neytandi hefur valið annan afhendingarmáta vöru en ódýrasta staðlaða afhendingaraðferðina sem Verslunin býður upp á er seljanda ekki skylt að endurgreiða aukakostnað sem neytandi verður fyrir.
  6. Neytandinn sem hættir við sölusamninginn, í samræmi við 1. lið þessa kafla, ber aðeins kostnað við að skila vörunni til seljanda.
  7. Fjórtán daga frestur sem neytandi getur fallið frá samningi telst frá þeim degi sem neytandi tók vöruna til eignar.
  8. Réttur til að falla frá fjarsölusamningi á ekki rétt á neytanda ef um sölusamning er að ræða:
  9. þar sem viðfang þjónustunnar er óforsmíðaður hlutur, framleiddur í samræmi við forskrift neytandans eða þjónar til að fullnægja þörfum hvers og eins,
  10. þar sem viðfang þjónustunnar er hlutur sem er afhentur í lokuðum umbúðum og er ekki hægt að skila eftir opnun pakkans af heilsuverndar- eða hreinlætisástæðum, hafi umbúðir verið opnaðar eftir afhendingu.
  11. Réttur til að falla frá sölusamningi stendur bæði seljanda og viðskiptavinur (neytandi) til boða ef gagnaðili vanrækir skyldur sínar innan tiltekins frests.

Hugverk

  1. Allt efni sem birt er á vefsíðunni á https://birdywing.is/ er varið höfundarrétti og er fyrirtækið – Birdywing  – MARIAN SIKORA , NIP 8672229368 ul. Fantazja 32, Gorzyce. Þjónustuviðtakandi ber fulla ábyrgð á tjóni þjónustuveitanda sem verður vegna notkunar á einhverju efni á https://birdywing.is/ vefsíðunni án samþykkis þjónustuveitanda.
  2. Sérhver notkun einhvers, án skriflegs samþykkis þjónustuveitanda, á einhverjum af þeim þáttum sem mynda innihald og innihald vefsíðunnar https://birdywing.is/ er brot á höfundarrétti þjónustuveitunnar og leiðir til einkamála og sakamála. ábyrgð.

 

ÁKVÆÐI UM FRAMKVÆMDASTJÓNA (B2B)

  1. Þessi kafli inniheldur ákvæði sem eiga aðeins við um  viðskiptavini sem eru ekki neytendur.
  2. Seljandi hefur rétt til að falla frá sölusamningi sem gerður hefur verið við viðskiptamann sem ekki er neytandi innan 14 virkra daga frá gerð hans. Afturköllun frá sölusamningi í þessu tilviki getur átt sér stað án þess að tilgreina ástæðu og veldur engum kröfum af hálfu viðskiptavinar sem ekki er neytandi á hendur seljanda.
  3. Seljandi hefur rétt til að takmarka greiðslumáta sem hann býður upp á gagnvart viðskiptavinum sem eru ekki neytendur, þar með talið að krefjast fyrirframgreiðslu á söluverði að hluta eða öllu leyti, óháð greiðslumáta sem viðskiptavinur velur og staðreynd við gerð sölusamnings.
  4. Ávinningurinn og byrðarnar sem tengjast vörunni sem og hættan á því að hún tapist fyrir slysni eða skemmdum á vörunni færist yfir á viðskiptavininn sem er ekki neytandi þegar varan er afhent af seljanda til flutningsaðilans. Í slíku tilviki ber seljandi ekki ábyrgð á tjóni, göllum eða skemmdum á vörunni sem verður frá því að varan er tekin til flutnings þar til hún er afhent viðskiptavinum, svo og töf á flutningi sendingarinnar.
  5. Ef um er að ræða sendingu vöru til viðskiptavinar í gegnum farmflytjanda er viðskiptavinur sem ekki er neytandi skylt að skoða pakkann tímanlega og á þann hátt sem viðtekinn er fyrir slíka pakka. Ef það kemst að því að varan hafi týnst eða skemmst við flutning er það skylt að framkvæma allar nauðsynlegar aðgerðir til að ákvarða ábyrgð flutningsaðila.
  6. Þjónustuveitunni er heimilt að segja upp samningi um veitingu rafrænnar þjónustu þegar í stað og án þess að tilgreina ástæður með því að senda uppsagnartilkynningu til þjónustuþega sem ekki er neytandi.

LOKAÁKVÆÐI

  1. Samningar sem gerðir eru í gegnum verslunina eru gerðir í samræmi við pólsk lög.
  2. Ef einhver hluti reglugerðarinnar er ekki uppfylltur við gildandi lög, skulu viðeigandi ákvæði pólskra laga gilda í stað hins kærða ákvæðis reglugerðarinnar.
  3. Öll ágreiningsmál sem rísa vegna sölusamninga milli verslunar og neytenda verða fyrst leyst með samningaviðræðum, með það fyrir augum að leysa deiluna í sátt. Hins vegar, ef þetta væri ekki mögulegt eða væri ófullnægjandi fyrir annan hvorn aðila, verður ágreiningur leystur af þar til bærum almennum dómstólum, í samræmi við lið 4 í þessum kafla.
  4. Úrlausn ágreiningsmála:
  5. Allur ágreiningur sem rís á milli þjónustuveitanda og þjónustuþegans (viðskiptavinarins) sem einnig er neytandi skal lagður fyrir þar til bærum dómstólum í samræmi við ákvæði laga um meðferð einkamála frá 17. nóvember 1964 (Journal of Laws No. 43, lið 296, með áorðnum breytingum).
  6. Allur ágreiningur sem rís milli þjónustuveitanda og þjónustuþega (viðskiptavinur) sem ekki er einnig neytandi skal borinn undir dómstól sem hefur lögsögu yfir aðsetur þjónustuveitanda.
  7. Viðskiptavinur sem er neytandi á einnig rétt á að beita ágreiningsmálum utan dómstóla, einkum með því að leggja fram, að lokinni kvörtunarferli, umsókn um að hefja sáttamiðlun eða umsókn um meðferð málsins fyrir gerðardómi. (hægt er að hlaða niður forritinu af vefsíðunni http://www.uokik.gov. pl / download.php? file = 6223). Listi yfir fasta gerðardóma neytenda sem starfa hjá Provincial Inspectors of Trade Inspection er fáanlegur á vefsíðunni: http://www.uokik.gov.pl/wazne_adresy.php#faq596). Neytandi getur einnig nýtt sér ókeypis aðstoð umboðsmanns neytenda (sveitarfélags) eða félagssamtaka sem hafa lögbundin verkefni meðal annars neytendavernd. Úrræði utan dómstóla eftir að kæruferli er lokið er gjaldfrjáls.
Shopping cart
Sign in

No account yet?

Create an Account

Útsala allt að 20% AFSLÁTTUR

Hours
Minutes
Seconds

Ekki tefja – Fáðu trékort í dag! | CODE: #birdy20

Kexalög
Við notum smákökur til að bæta upplifun þína á vefsíðu okkar. Með því að vafra á þessari vefsíðu samþykkir þú notkun okkar á smákökum.
AcceptMore info